มีความชัดเจนเกี่ยวกับผู้ซื้อที่คุณต้องการเข้าถึง พวกเขาสนใจอะไรมากที่สุด อะไรคือปัญหาของพวกเขา พวกเขาเคยซื้อจากคุณมาก่อนหรือไม่ ตอนนี้พวกเขาซื้อจากคู่แข่งอยู่หรือไม่ และพิจารณาเพศ งานอดิเรก สถานที่อยู่ และข้อมูลเฉพาะอื้นๆ ทั้งหมดนี้สามารถช่วยคุณกำหนดวิธีที่ดีที่สุดจะเข้าถึงพวกเขาได้ รวมถึงสารที่จะได้ผลที่สุดด้วย เรียนรู้เกี่ยวกับลุกค้าปัจจุบัน หากคุณมีเว็บไซต์อยู่แล้ว ให้สอบถามลูกค้าปัจจุบันของคุณว่าพวกเขารู้จักเว็บไซต์นั้นได้อย่างไร หากไม่มีสอบถามว่าพวกเขาไปเว็บไซต์ไหนบ้าง ข้อมูลเชิงลึกนี้จะช่วยคุณระบุจุดที่ต้องมุ่งเน้นในการดำเนินการของคุณได้ ตรวจสอบคู่แข่ง เพียงเพราะคู่แข่งกำลังอยู่ ไม่ได้หมายความว่ามันได้ผลการตรวจสอบที่คู่แข่งทำจะช่วยคุณสร้างวิธีการเฉพาะตัวของคุณเองได้ กำหนดกลยุทธ์ ใช้เวลาไตร่ตรองแผนของคุณก่อนที่จะเริ่มต้น สามารถช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ได้อย่างมาก เลือกวิธีหนึ่งหรือสองวีที่ได้ผลภายในงบประมาณของคุณ ที่เหมาะสมกับผู้ชมของคุณ และที่คุณสามารถใช้เวลาเพื่อจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพนักการตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากใช้วิธีการ “ทดสอบและปรับแต่ง” เพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุด ติดตามผลลัพธ์ของคุณ การตลาดออนไลน์ช่วยให้การวัดประสิทธิภาพของโปรแกรมทำให้ง่ายใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้โดยการติดตามการตอบสนองต่อโปรแกรมการตลาดของคุณอย่างใกล้ชิด เพิ่มการลงทุนในโปรแกรมที่ทำงานได้ดี และแก้ไของค์ประกอบของโปรแกรมที่ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่คุณต้องการ เพื่อดูว่าโปรแกรมของคุณควรได้รับการปรับปรุงอย่างไร แหล่งที่มา : คู่มือ การตลาดออนไลน์ สำหรับ sme | ||
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น