เหตุผลที่ธุรกิจของคุณจำเป็นต้องทำการตลาดออนไลน์



คุณทราบหรือไม่ว่า 94% ของผู้บริโภคศึกษาผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ก่อนที่จะซื้อ หรือสามในห้าของผู้คนใช้เครื่องมือค้นหาเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับการไปช๊อปปิ้ง ไม่มีข้อสงสัยอีกต่อไปว่าผู้ซื้อ
ใช้ ช่องทางออนไลด์เพื่อค้นหาข้อมูลและซื้อผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัทที่มีเว็บไซต์และทำการตลาดออนไลน์สามารถเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากการ เชื่อมต่อกับนักชีอปเหล่านี้ ส่วนที่ยากที่สุดอาจเป็นการเริ่มต้นลงมือ ดังนั้น โปรดวางแผนเกมของคุณตอนนี้และเริ่มรับผลตอบแทนจากการตลาดออนไลน์ มีวีการดังนี้
    การตลาดออนไลน์สามารถทำอะไรได้มากมายสำหรับธุรกิจของคุณ เลือกวัตถุประสงค์หนึ่งหรือสองข้อสำหรับผู้เริ่มต้น ตัวอย่างเช่น คุณต้องการดึงดูดผู้เข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณ ให้ผู้คนเข้ามาด้วยตนเองที่ร้านค้าหรือร้านอาหารของคุณมากขึ้น หรือรวบรวมอีเมลล์เพื่อส่งจดหมายข่าว
กำหนดเป้าหมายของคุณ
มีความชัดเจนเกี่ยวกับผู้ซื้อที่คุณต้องการเข้าถึง พวกเขาสนใจอะไรมากที่สุด อะไรคือปัญหาของพวกเขา พวกเขาเคยซื้อจากคุณมาก่อนหรือไม่ ตอนนี้พวกเขาซื้อจากคู่แข่งอยู่หรือไม่ และพิจารณาเพศ งานอดิเรก สถานที่อยู่ และข้อมูลเฉพาะอื้นๆ ทั้งหมดนี้สามารถช่วยคุณกำหนดวิธีที่ดีที่สุดจะเข้าถึงพวกเขาได้ รวมถึงสารที่จะได้ผลที่สุดด้วย

เรียนรู้เกี่ยวกับลุกค้าปัจจุบัน

หากคุณมีเว็บไซต์อยู่แล้ว ให้สอบถามลกค้าปัจจุบันของคุณว่าพวกเขารู้จักเว็บไซต์นั้นได้อย่างไร หากไม่มีสอบถามว่าพวกเขาไปเว็บไต์ไหนบ้าง ข้อมูลเชิงลึกนี้จะช่วยคุณระบุจุดที่ต้องมุ่งเน้นในการดำเนินการของคุณได้

ตรวจสอบคู่แข่ง
เพียงเพราะคู่แข่งกำลังอยู่ ไม่ได้หมายความว่ามันได้ผลการตรวจสอบที่คู่แข่งทำจะช่วยคุณสร้างวิธีการเฉพาะตัวของคุณเองได้

กำหนดกลยุทธ์
ใช้เวลาไตร่ตรองแผนของคุณก่อนที่จะเริ่มต้น สามารถช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ได้อย่างมาก เลือกวิธีหนึ่งหรือสองวีที่ได้ผลภายในงบประมาณของคุณ ที่เหมาะสมกับผู้ชมของคุณ และที่คุณสามารถใช้เวลาเพื่อจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพนักการตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากใช้วิธีการ  “ทดสอบและปรับแต่ง” เพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุด
ติดตามผลลัพธ์ของคุณ

การตลาดออนไลน์ช่วยให้การวัดประสิทธิภาพของโปรแกรมทำให้ง่ายใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้โดยการติตามการตอบสนองต่อโปรแกรมการตลาดของคุณอย่างใกล้ชิด เพิ่มการลงทุนในโปรแกรมที่ทำงานได้ดี และแก้ไของค์ประกอบของโปรแกรมที่ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่คุณต้องการ เพื่อดูว่าโปรแกรมของคุณควรได้รับการปรับปรุงอย่างไร



แหล่งที่มา : คู่มือ การตลาดออนไลน์ สำหรับ sme

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี Wall Spam คนกลุ่มนี้จะนำข้อความโปรโมทธุรกิจ/สินค้า ไปโพสโปรโมทบนกระดานข้อความของผู้อื่น โดยไม่ได้รับ...

บทความที่ได้รับความนิยม

 

Copyright @ 2013 เครื่องมือการตลาดออนไลน์.

Designed by Templateiy & CollegeTalks