ขี้เกียจพิมพ์ ให้google พิมพ์ให้ดีกว่า

 ขี้เกียจพิมพ์กันไหมครับบทความนี้นะครับ ผมจะมาสอนนะครับการใช้ระบบอัตโนมัติของ google นะครับ เพื่อให้พิมพ์ข้อความให้เราโดยอัตโนมัตินะครับ โดยที่เราไม่ต้องมานั่งพิมพ์เองอย่างข้อความที่เห็นอยู่นี้แหละครับ ที่เพื่อนๆได้อ่านอยู่นี้เนี่ยผมไม่ได้เป็นคนพิมพ์นะครับเป็นระบบของ google พิมพ์ผมเพียงแต่พูดใส่ไมค์มันก็จะออกมาเป็นตัวหนังสือแบบนี้ให้แต่ว่ามันก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์มันยังมีคำบางคำถ้าหากว่าเราออกเสียงไม่ชัดมันก็จะพิมพ์ผิดพิมพ์เพี้ยนไปนะครับแต่ก็สามารถเอามาแก้ทีหลัง แต่มันก็ดีอย่างเพราะว่ามันพิมพ์ได้ไวเพราะมันพิมพ์ตามเสียงพูดของเราเลยเพียงแต่เราจะเสียเวลามาแก้แค่นี้นิดหน่อยลองสังเกตดูนะครับข้อความที่เห็นอย่างนี้มันจะเป็นภาษาพูด ไม่ใช่เป็นภาษาเขียนเพราะว่าถ้าภาษาเขียนแล้วมันจะไปอีกอย่างนึงแต่ตอนนี้ระบบพิมพ์ให้เสร็จสรรพเมื่อมันก็แปลงจากภาษาพูดไปเป็นภาษาเขียนเลยเดี๋ยวผมจะทำวีดีโอสอนไว้ให้นะครับน่าจะใช้งานได้ง่ายๆเลยไม่ยากเลย ok ครับเดี๋ยวรอดูวีดีโอดีกว่านะครับผมสวัสดีครับ



https://translate.google.co.th



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี Wall Spam คนกลุ่มนี้จะนำข้อความโปรโมทธุรกิจ/สินค้า ไปโพสโปรโมทบนกระดานข้อความของผู้อื่น โดยไม่ได้รับ...

บทความที่ได้รับความนิยม

 

Copyright @ 2013 เครื่องมือการตลาดออนไลน์.

Designed by Templateiy & CollegeTalks