ปั๊มไลค์ เฟสบุ๊ค

       ครับผมวีดีโอวันนี้จะสอนเรื่องการปั้มไลค์นะครับเมื่อก่อนที่ผมเคยบอกไว้ว่ามันจะมี 2 แบบคือไลค์จากการที่เราปั๊ม like พวกนี้น่าจะเป็นอะไรที่ไม่มีคุณภาพแต่เราทำเพื่อต้องการความน่าเชื่อถือของเพจ แบบนี้เราจะใช้เว็บปั้มไลค์หรือว่าเว็บแลกเปลี่ยนกันไลค์ ซึ่งการใช้เว็บพวกนี้ก็จะมีความเสี่ยงของ facebookเราอยู่เพราะว่าเมื่อเราได้ไลค์มาเจ้าของเว็บไซต์จะเอาโทเคนของเราไปขายและไลค์ให้คนอื่นจำนวนเยอะๆซึ่งจะส่งผลให้facebookของเราโดนบล็อกได้และวิธีหนึ่งก็คือการไลค์โดยธรรมชาติก็คือกลุ่มนี้จะเป็นลูกค้าของเราไลค์ให้จะดีกว่าแต่ว่ามันก็ขึ้นยากนะครับสำหรับใครที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าต้องการให้เพจน่าเชื่อถือส่วนมากก็จะใช้บริการปั๊มไลค์กันไปก่อนเพื่อให้เพจมันมีไลค์เยอะๆน่าเชื่อถือ ถ้าใครอยากลองก็ทดสอบดูนะครับว่าใช้วิธีปั้มไลค์แบบนี้ได้ผลไหม

                    อย่าลืมที่บอกตอนท้าย ให้ลบแอพทุกครั้งหลังเข้าใช้งานโดยไปที่ลิงค์นี้
                         https://www.facebook.com/settings/?tab=applications
                 เจอแอพไหนที่ไม่รู้จักลบออกให้หมดครับ
       หมายเหตุ เดียวนี้เว็บปั๊มส่วนมากจะเป็นไลค์โพสนะครับ ไลค์เพจจะมีบางเว็บเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี Wall Spam คนกลุ่มนี้จะนำข้อความโปรโมทธุรกิจ/สินค้า ไปโพสโปรโมทบนกระดานข้อความของผู้อื่น โดยไม่ได้รับ...

บทความที่ได้รับความนิยม

 

Copyright @ 2013 เครื่องมือการตลาดออนไลน์.

Designed by Templateiy & CollegeTalks