วิธีแอดเพื่อนจากเพจเป้าหมาย

วันนี้จะมาสอนวิธีการหาเพื่อนจากเพจคู่แข่งนะครับ เราอยากได้เพื่อนที่สนใจในสินค้าของเราแน่นอนครับว่าเราจะหาคนกลุ่มนี้ได้ ก็ต้องไปหาจากเพจของคู่แข่งเราซึ่งลูกค้าเหล่านี้เข้าไปกด like ให้เพจคู่แข่งไว้เราก็จะทำการไปขอเป็นเพื่อนเขาอีกทีนึงแน่นอนเมื่อเขารับเพื่อนเราแล้วเวลาเราโพสต์สินค้าเพื่อนก็จะเห็นด้วย กับสินค้าที่เราโพส ซึ่งเพื่อนของเราซึ่งมาจากเพจที่ขายสินค้าในกลุ่มเดียวกันก็จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ ตัวนี้จะเป็น script ของไอมาโครนะครับซึ่งผมเขียนไว้แต่บางคนอาจจะเอาไปติดตั้งไม่เป็นผมก็เลยทำเป็นแบบสำเร็จรูปไปให้หรือสามารถโหลดไปใช้ได้เลยก็เพียงแต่ล็อกอิน facebook แล้วก็หาเพจเป้าหมายจากนั้นก็ไปกดตรงที่ถูกใจเพื่อดูรายชื่อของคนที่กดถูกใจโพสต์นั้นแล้วเราก็จะ run script เพื่อส่งคำขอเป็นเพื่อนลองดูวีดีโอนะครับ

 
สามารถโหลดโปรแกรมแอดเพื่อนได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี Wall Spam คนกลุ่มนี้จะนำข้อความโปรโมทธุรกิจ/สินค้า ไปโพสโปรโมทบนกระดานข้อความของผู้อื่น โดยไม่ได้รับ...

บทความที่ได้รับความนิยม

 

Copyright @ 2013 เครื่องมือการตลาดออนไลน์.

Designed by Templateiy & CollegeTalks