กูจะขายอะไรในเน็ตดีว่ะ?


"กูจะขายอะไรในเน็ตดีว่ะ?" EP 1
ปัญหานี้คิดดีดี ไม่ได้อยู่ที่คุณจะขายอะไรดี เพราะ ของทุกอยากหากทำมามีคนซื้อมันดีหมดแหละ โดย จากประสบการณ์ ที่ผมสอนขายของออนไลน์
นักเรียนของผมส่วนมากเวลาจะนำสินค้ามาขาย จะมองกันที่อะไรขายดี มาเป็นอันดับต้น ด้วยเหตุผลที่ว่า ของที่ขายดี เราเอามาขายก็มีความเป็นไปได้ที่จะขายดี ซึงการคิดแบบนีเป็นอะไรที่ฆ่าตัวตายชัดๆ
เพราะ สินค้าเหมือนๆกันเอามาขายในตลาด โดยที่ตัวเราก็มีความรู้ในสินค้าไม่เกินโบชัวล์ที่ได้มาจากผู้ค้าส่ง
พอเราอยากขายได้ก็ต้อง ไปตัดราคากับร้านอื่นๆ เท่ากับว่าลงทุนไป ขายของได้กำไรนิดเดียว แต่เหนื่อยหนักมาก และสุดท้ายก็เลิกขายไปในที่สุด...เอวัง
"กูจะขายอะไรในเน็ตดีว่ะ?" EP 2
จากตอนที่แล้วที่ผมบอกว่า การเอาของที่ขายดีอยู่แล้วเป็นการฆ่าตัวตายชัดๆ เพราะ หากเราอยากขายได้วิธีการส่วนใหญ่ก็จะใช้การตัดราคา สุดท้ายเราก็จะเหนื่อยป่าว
ดังนั้นทางออกในการจะหาของมาขายในเน็ต ผมจึงเน้นมาก เพราะมันจะทำให้เราอยู่ได้ยาว
ย้อนไปเมื่อปี 2009 ผมตกงานหางานทำยังไม่ได้ เพื่อนผมก็เลยช่วยผมโดยการให้เอา ปืน BBGun ไปขายหากขายได้มันจะแบ่งกำไรให้ แล้วเพื่อนแนะนำว่า "มึงเอาไปประกาศขายตามเว็บไซต์มึงก็ขายได้"
ซึ่งตอนนั้นผมใช้ เน็ต เพียงแค่ดูรูปสาวๆในเว็บ mthai yenta4 thaimtb เล่น msn เท่านั้นเอง ผมเคยซื้อของในเน็ตยังโดนโกงเลย
แต่เมื่อไม่มีจะกินก็ของลองทำดู วิธีการ ผมหาข้อมูลว่า มีเว็บไซต์กลุ่มคนเล่น BBGun มั้ย แล้วเมื่อลองคนหาแล้วก็เจอ เว็บไซต์กลุ่มคนเล่น BBGun และในเว็บไซต์มีหน้าให้ขาย BBGun ด้วย
ผมดีใจมากหวานหมูเลยกูโอกาสรวยมาแล้วจากนั้นผมก็ เริ่มโพสต์ ขายแต่ด้วยความหน้ามึดอยากหาเงินใช้ ก็เราเปิดตัวตัดราคาเลยครับ
ผลลัพธ์ คือ ขายดีมากแต่ไม่ถึงกับรวยแต่อยู่เลยแบบสบายๆ ตอนนั้นคิดว่าชีวิตกูสบายแล้ว โพสต์ ขายไปเดี๋ยวก็มีคนมาซื้อราคากูถูกกว่าเจ้าอืน แต่ทุกความสำเร็จวันทีวันหมดอายุ ครับ....เอวัง
ป.ล.อ่านแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็ คอมเม้น กันไดเลยครับ
Cr : Chatdanai Partner

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี

การทำตลาดบน Facebook แบบผิดวิธี Wall Spam คนกลุ่มนี้จะนำข้อความโปรโมทธุรกิจ/สินค้า ไปโพสโปรโมทบนกระดานข้อความของผู้อื่น โดยไม่ได้รับ...

บทความที่ได้รับความนิยม

 

Copyright @ 2013 เครื่องมือการตลาดออนไลน์.

Designed by Templateiy & CollegeTalks